Dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Bạn không xuất hiện trên trang 1? Hãy để SEO thương mại điện tử của chúng tôi tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn - trung bình hơn 200%.
- Các chiến lược SEO thương mại điện tử đã được chứng minh để thúc đẩy doanh số bán hàng

SEO là gì?
SEO là viết tắt của Search Engine Optimization liên quan đến việc tối ưu hóa các trang web và trang web cho các công cụ tìm kiếm lớn như Google. Khi các công cụ tìm kiếm này trở thành một cách chủ yếu để tìm kiếm bất cứ thứ gì, nhiều phương pháp khác nhau đã xuất hiện để giúp các tổ chức cải thiện khả năng hiển thị của các tài sản kỹ thuật số của họ.
Thuật ngữ “tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)” đề cập đến sự kết hợp của các chiến thuật bên trong và bên ngoài. Mỗi công cụ tìm kiếm chính đều có công thức riêng để xếp hạng các trang trong kết quả tìm kiếm. Về mặt kỹ thuật, các công thức này được coi là các thực hành được bảo vệ chặt chẽ mà các công cụ tìm kiếm chính bảo vệ như là bí mật thương mại.
Thông qua thử nghiệm và sai sót theo thời gian, các chuyên gia SEO tiếp thị thiết kế ngược một cách hiệu quả các khía cạnh của các thuật toán này để tách biệt các phương pháp hay nhất cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bằng cách sử dụng các chiến thuật SEO đã thử và đúng, các tổ chức có thể cải thiện khả năng hiển thị và xếp hạng của họ trong các công cụ tìm kiếm chính.
Tại sao tối ưu hóa công cụ tìm kiếm lại quan trọng?
Trong thế giới hiện đại, công nghệ là một phần thiết yếu của cuộc sống, và công cụ tìm kiếm đóng một vai trò quan trọng trong thực tế đó. Hàng nghìn người dùng thực hiện các truy vấn công cụ tìm kiếm mỗi giây. Đó là một lượng khán giả cực kỳ lớn và được bổ sung liên tục để tiếp cận từ góc độ tiếp thị.
Tìm hiểu sâu hơn một chút về dữ liệu, rõ ràng rằng SEO tiếp thị là một công cụ đặc biệt mạnh mẽ. Theo SEO Tribunal , thống kê dưới đây đại diện cho các số liệu gần đúng để chứng minh tác động của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm:
- 67.000 truy vấn mỗi giây trên Google.
- 93% nỗ lực trực tuyến bắt đầu bằng một truy vấn công cụ tìm kiếm.
- 80% người tìm kiếm bỏ qua các quảng cáo trả tiền trong kết quả tìm kiếm.
- 58% tìm kiếm trực tuyến đến từ thiết bị di động.
- 46% tìm kiếm trên Google tập trung vào địa phương và địa lý.
- 39% lưu lượng truy cập toàn cầu vào các trang web Thương mại điện tử bắt nguồn từ các công cụ tìm kiếm.
Nhìn chung, các công cụ tìm kiếm đại diện cho một lượng lớn khách hàng tiềm năng cho các mục đích tiếp thị. Hơn nữa, các chiến lược tiếp thị SEO có xu hướng có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn nhiều so với các nỗ lực tiếp thị hoặc quảng cáo truyền thống. Do đó, các tổ chức bỏ qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm làm như vậy sẽ gặp nguy hiểm cho riêng họ.
Để tìm hiểu thêm về cách tối đa hóa lợi ích SEO tiếp thị, cần phải hiểu hoạt động bên trong của hai loại chính - SEO On-Page và SEO Off-Page.
Các thành phần của SEO On-Page là gì?
Đôi khi được gọi là “SEO tại chỗ”, SEO on-page liên quan đến việc tối ưu hóa các trang web và các trang để cải thiện thứ hạng trong các công cụ tìm kiếm chính. Các tổ chức có mức độ kiểm soát cao đối với các yếu tố của SEO on-page, giúp tối ưu hóa các yếu tố này và cải thiện thứ hạng tìm kiếm tương đối dễ dàng.
Một số khía cạnh quan trọng của SEO on-page bao gồm (1) Nội dung, (2) Từ khóa, (3) HTML và (4) Kiến trúc.
1. Nội dung
tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phụ thuộc nhiều vào việc sản xuất nội dung tốt một cách thường xuyên. Từ quan điểm này, nội dung phải đáp ứng nhu cầu, nói chung bằng cách cung cấp thông tin hoặc trả lời một câu hỏi. Vào cuối ngày, nội dung cần phải hữu ích để xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm, cho dù nội dung đó xuất hiện ở định dạng văn bản, âm thanh hoặc video.
Nhìn chung, nội dung kỹ thuật số nên tuân thủ các quy tắc sau để tối ưu hóa tối ưu hóa công cụ tìm kiếm:
- Chất lượng vượt trội - Các công cụ tìm kiếm không ngừng cố gắng xếp hạng nội dung chất lượng cao hơn các dịch vụ chất lượng thấp hơn. Khi các tổ chức sản xuất và cung cấp nội dung cung cấp giá trị cho người dùng cuối, thứ hạng của công cụ tìm kiếm có xu hướng cải thiện song song.
- Ý định được nhắm mục tiêu - Công cụ tìm kiếm đánh giá ý định của người dùng khi tìm kiếm để giúp cung cấp kết quả tốt nhất. Theo đó, nội dung kỹ thuật số phải phù hợp với mục đích mong muốn của người dùng được nhắm mục tiêu. Ví dụ: một bài đăng công thức nấu ăn kèm theo hướng dẫn nên được nhắm mục tiêu đến các tìm kiếm hỗ trợ nấu ăn.
- Kịp thời & Liên quan - Đôi khi được gọi là sự mới mẻ, nội dung mới phù hợp và kịp thời thường sẽ xếp hạng cao hơn nội dung cũ hơn. Nhưng các công cụ tìm kiếm cũng thưởng cho các trang có nội dung được làm mới, chẳng hạn như số liệu thống kê mới hoặc liên kết cập nhật.
Khi các công cụ tìm kiếm phát triển theo thời gian, nội dung đã nổi lên như một trong những cách tốt nhất để cải thiện SEO tiếp thị. Nếu không sản xuất nội dung chất lượng cao trên cơ sở nhất quán, việc đạt được các mục tiêu tiếp thị trên công cụ tìm kiếm là điều vô cùng khó khăn.
2. Từ khóa
Từ khóa đề cập đến chủ đề hoặc chủ đề của một phần nội dung là cơ sở của truy vấn tìm kiếm. Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa gắn chặt với sản xuất nội dung và là cơ sở cho các nỗ lực tiếp thị SEO. Để tối đa hóa hoạt động tiếp thị qua công cụ tìm kiếm, các tổ chức nên lựa chọn các từ khóa thích hợp, cả về tần suất tìm kiếm và khả năng cạnh tranh.
Từ quan điểm tần suất, các tổ chức nên tận dụng công cụ nghiên cứu từ khóa để đánh giá tần suất người dùng tìm kiếm các cụm từ cụ thể. Ngay cả khi một từ khóa cụ thể có liên quan nhiều đến các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, nó vẫn chưa chắc đã trở thành một công cụ hiệu quả nếu không có ai tìm kiếm nó. Do đó, việc chọn một từ khóa phổ biến là điều cần thiết để tiếp thị SEO.
3. HTML
Tối ưu hóa các phần tử HTML cụ thể có thể giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm của một trang web hoặc trang. Theo nghĩa này, cách các trang HTML được gắn thẻ, mô tả và dán nhãn cho biết mức chất lượng đối với các công cụ tìm kiếm. Dành thời gian để dọn dẹp và duy trì các phần tử HTML có thể có tác động lớn đến các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số.
Đặc biệt lưu ý, các phần tử HTML sau đây có xu hướng phát huy tác dụng từ quan điểm SEO tiếp thị:
- Thẻ tiêu đề - Thẻ tiêu đề đóng vai trò là mô tả của một trang, xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và tab trình duyệt của người dùng. Thẻ tiêu đề nên bao gồm từ khóa mục tiêu và cung cấp lý do hấp dẫn để nhấp vào liên kết trong kết quả tìm kiếm.
- Meta description - Meta description xuất hiện bên dưới thẻ tiêu đề trong kết quả tìm kiếm, cung cấp thông tin phân tích chung về trang được đề cập. Thường được giới hạn trong 160 ký tự, mô tả này có thể cung cấp thông tin bổ sung thuyết phục người dùng nhấp qua nội dung.
- URL - URL là địa chỉ kỹ thuật số của một trang web duy nhất so với tất cả các trang khác. Để xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm, URL phải bao gồm từ khóa mục tiêu và chỉ ra thứ bậc trang web. Nếu thông tin này không xuất hiện rõ ràng trong URL, nó có thể có tác động tiêu cực đến thứ hạng tìm kiếm.
- Văn bản thay thế - Văn bản thay thế đề cập đến mô tả của một hình ảnh theo truyền thống được sử dụng để chuyển tiếp thông tin đến người dùng bị khiếm thị. Ngoài việc mô tả hình ảnh, văn bản thay thế cũng có thể bao gồm các từ khóa mục tiêu để giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
- Tiêu đề - Tiêu đề giúp chia một phần nội dung thành các phần riêng biệt, hoạt động tương tự như một dàn ý. Thường có sáu cấp độ tiêu đề trong nội dung HTML, với tiêu đề “H1” đề cập đến tiêu đề. Bằng cách chia nội dung thành các phần dễ tiêu hóa và gắn nhãn mỗi phần với một tiêu đề thích hợp, nó có thể cải thiện các nỗ lực tiếp thị SEO.
4. Kiến trúc
Kiến trúc của một trang web hoặc một trang là một khía cạnh quan trọng khác của SEO on-page. Mặc dù người dùng cuối không thường truy cập vào một trang để kiểm tra kiến trúc của nó, nhưng những yếu tố này có thể có tác động mạnh mẽ đến tiếp thị SEO.
Khi tối ưu hóa các trang web hoặc các trang để mang lại lợi ích cho SEO, các yếu tố kiến trúc sau đây là mối quan tâm quan trọng:
- Sơ đồ trang web - Công cụ tìm kiếm sử dụng các quy trình tự động để "thu thập thông tin" hoặc lập chỉ mục nội dung kỹ thuật số và xác định thứ hạng thích hợp. Tạo một sơ đồ trang có tổ chức của tất cả các trang trên một trang web cụ thể có thể giúp nỗ lực thu thập thông tin và cũng cải thiện hoạt động tiếp thị của công cụ tìm kiếm.
- Tốc độ tải - Các trang tải nhanh có xu hướng xếp hạng cao hơn trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Khi một trang hoặc một trong các phần tử của nó mất một lúc để tải, nó sẽ tạo ra trải nghiệm người dùng tiêu cực. Các công cụ tìm kiếm giảm giá trị các trang tải chậm cho phù hợp.
- Tính thân thiện với thiết bị di động - Với sự phát triển của công nghệ di động, hoạt động tìm kiếm ngày càng phát triển xảy ra trên điện thoại và các thiết bị tương tự. Tương ứng, các công cụ tìm kiếm chính sẽ phạt các trang web hoặc các trang không được tối ưu hóa cho trải nghiệm di động được sắp xếp hợp lý.
- Bảo mật trang web - Các công cụ tìm kiếm cảnh giác với việc chuyển lưu lượng truy cập đến các trang web không an toàn hoặc không an toàn. Những điểm đến này gây ra rủi ro cố hữu cho người dùng cuối, thường dẫn đến việc hạ cấp thứ hạng tìm kiếm. Bằng cách bảo mật trang web của họ bằng chứng chỉ HTTPS và SSL, một tổ chức có thể đạt được uy tín từ quan điểm xếp hạng tìm kiếm.
Các yếu tố của SEO Off-Page là gì?
Trong khi các tổ chức có mức độ kiểm soát rộng rãi liên quan đến SEO On-page, nó có thể khác một chút đối với SEO Off-page. Ở cấp độ lớn hơn, SEO off-page liên quan đến danh tiếng và mức độ phổ biến của các trang web và các trang web. Ví dụ: các tham chiếu bên ngoài đến một trang hoặc trang - thường được gọi là “liên kết ngược” - rất quan trọng để tối đa hóa tác động của SEO tiếp thị.
Một số khía cạnh quan trọng của SEO on-page bao gồm (1) Liên kết, (2) Quyền hạn, (3) Địa lý và (4) Xã hội.
1. Liên kết
Các liên kết bên ngoài đến nội dung kỹ thuật số của tổ chức là một khía cạnh có giá trị cao của tiếp thị công cụ tìm kiếm. Các liên kết nội bộ từ trang này sang trang khác cũng rất quan trọng vì chúng thể hiện mức độ tổ chức và sự gắn kết với các công cụ tìm kiếm chính. Tuy nhiên, không phải tất cả các liên kết đều được tạo ra như nhau.
Chất lượng của một liên kết thường quan trọng hơn số lượng tổng thể của các liên kết đến một trang hoặc trang cụ thể. Các liên kết chất lượng cao nhất đến nội dung kỹ thuật số đến từ các điểm đến có uy tín trên mạng. Các trang web liên kết này có mức độ thẩm quyền cao (thêm thông tin về điều này bên dưới), điều này thể hiện mức độ uy tín và hữu ích nhất định.
Mặc dù không hoàn toàn quan trọng bằng chất lượng, nhưng số lượng liên kết đến một trang hoặc trang cũng rất quan trọng đối với SEO tiếp thị. Khi có nhiều liên kết đến một phần nội dung kỹ thuật số, nó có thể chứng tỏ giá trị và mức độ phổ biến. Nhưng đây không phải là một tình huống chuyên nghiệp. Việc tăng cường số lượng liên kết không nhất thiết phải cải thiện thứ hạng tìm kiếm, đặc biệt nếu các liên kết có ít giá trị hoặc đến từ các điểm đến cấp thấp.
Cuối cùng, các nhà tiếp thị nên nhớ rằng việc xây dựng một hồ sơ liên kết vững chắc cần có thời gian. Không có lối tắt nào trong lĩnh vực này, vì các công cụ tìm kiếm có xu hướng làm giảm giá trị của các liên kết spam khiến ít hoặc không có giá trị. Trong khi đó, các liên kết rời rạc từ nhiều nguồn có uy tín có thể làm tăng độ tin cậy của một trang web hoặc trang web cụ thể. Hơn nữa, các liên kết nội bộ giúp tổ chức bố cục của một trang web và có thể cải thiện các nỗ lực tiếp thị SEO.
2. Quyền hạn
Quyền hạn hoặc độ tin cậy của một trang web hoặc trang web cụ thể là một khía cạnh quan trọng khác của SEO off-page. Các trang web đáng tin cậy và có thẩm quyền nói chung sẽ chiếm trang đầu tiên của kết quả trong các công cụ tìm kiếm chính. Để xây dựng thứ hạng theo thời gian, hãy sử dụng các phương pháp SEO minh bạch và xây dựng danh tiếng trực tuyến đáng tin cậy.
Các khía cạnh quan trọng của quyền hạn theo quan điểm của SEO tiếp thị bao gồm:
- Cơ quan tên miền - Cơ quan tên miền là một điểm số được đánh giá xếp hạng trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Cơ quan quản lý tên miền liên quan đến việc phân tích các liên kết ngược, tên miền cấp cao nhất và nhiều yếu tố khác. Các trang web có cơ quan quản lý miền cao có xu hướng hoạt động tốt hơn trong kết quả tìm kiếm.
- Tuổi miền - Tuổi miền là một khía cạnh quan trọng của thẩm quyền. Các trang web đã tồn tại trong một thời gian dài có xu hướng xếp hạng cao hơn các trang web mới. Nhưng tuổi miền không cải thiện thứ hạng trong và của chính nó. Nói cách khác, thứ hạng tìm kiếm không cải thiện chỉ vì một trang web đã tồn tại được một thời gian.
- Page Authority - Page Authority là điểm số được xếp hạng cố gắng dự đoán cách một trang sẽ xếp hạng trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Cơ quan trang liên quan đến một phân tích về cơ bản tương tự như cơ quan tên miền nhưng chỉ được thực hiện trên một trang duy nhất. Các trang có thẩm quyền cao có xu hướng hoạt động tốt hơn trong kết quả tìm kiếm.
- Tỷ lệ thoát - Tỷ lệ thoát đề cập đến số lượng người dùng xem một trang trên trang web trước khi rời khỏi. Cho dù người dùng thoát vì nội dung kém, thời gian tải chậm hoặc trải nghiệm kém, thì ngụ ý rất rõ ràng. Các trang web có tỷ lệ thoát cao ít có thẩm quyền hơn và do đó, mất đi một số lợi ích SEO nhất định.
3. Địa lý
Khía cạnh địa lý của SEO off-page chủ yếu liên quan đến vị trí và nhân khẩu học. Với sự phổ biến ngày càng tăng của tìm kiếm trên thiết bị di động, yếu tố địa lý ảnh hưởng rất nhiều đến xếp hạng kết quả tìm kiếm cho một người dùng cụ thể. Chính xác hơn, các kết quả tìm kiếm địa phương trong một thành phố cụ thể hoặc mã zip đang tăng lên nhanh chóng. Các công cụ tìm kiếm đã phản ứng song song, chuyển trọng tâm sang các kết quả cục bộ cho nhiều loại truy vấn.
Từ quan điểm quốc gia, các công cụ tìm kiếm có xu hướng có các trang web riêng biệt cho từng quốc gia. Điều này cho phép phân đoạn các trang web và các trang web, được nhắm mục tiêu cụ thể cho người dùng ở một quốc gia cụ thể. Ngay cả khi hai quốc gia chia sẻ cùng một ngôn ngữ - chẳng hạn như Hoa Kỳ và Anh - người dùng thường muốn kết quả trong phạm vi quốc gia của họ.
Từ quan điểm quốc tế, các tổ chức toàn cầu thường thiết lập các chiến lược SEO tiếp thị riêng biệt cho từng quốc gia mà họ hoạt động, bao gồm bất kỳ bản dịch cần thiết nào. Bằng cách này, các tổ chức quốc tế có thể sử dụng phương pháp tiếp cận được nhắm mục tiêu trên nhiều quốc gia và kết quả tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới.
4. Xã hội
Thiết lập sự hiện diện vững chắc trên phương tiện truyền thông xã hội cũng có thể giúp thúc đẩy các nỗ lực tiếp thị trên công cụ tìm kiếm. Cụ thể hơn, các công cụ tìm kiếm xem xét cách người dùng chia sẻ nội dung của tổ chức từ quan điểm:
- Chất lượng - Chỉ số chất lượng của lượt chia sẻ trên mạng xã hội liên quan đến cảm xúc hoặc ý kiến của người dùng, bao gồm nhận xét, câu trả lời và xếp hạng. Theo nghĩa này, các chỉ số chất lượng cố gắng xác định xem người dùng chia sẻ nội dung đã làm như vậy theo cách tích cực, tiêu cực hay thờ ơ.
- Số lượng - Số liệu về số lượng chia sẻ trên mạng xã hội đơn giản hơn, chỉ đơn giản là đo lường tổng số lượng chia sẻ. Mặc dù số lượng chia sẻ cao chắc chắn là một điều tốt, nhưng nó không nhất thiết chuyển thành chuyển đổi hoặc khách hàng.
- Để tối đa hóa khía cạnh xã hội của SEO off-page, cuộc thảo luận quay trở lại tầm quan trọng của nội dung. Bằng cách tạo nội dung chất lượng cao và đăng thường xuyên, có thể nâng cao chất lượng và số lượng chia sẻ trên mạng xã hội.
Làm thế nào các tổ chức có thể thúc đẩy kết quả SEO?
Nói tóm lại, cách tốt nhất để thúc đẩy các nỗ lực tiếp thị qua công cụ tìm kiếm là sử dụng một chiến lược dành riêng cho cả SEO on-page và SEO off-page. Đặc biệt quan trọng, nội dung có xu hướng tăng lên hàng đầu. Nếu không sản xuất nội dung cao cấp một cách thường xuyên, rất khó để trở nên phổ biến và xây dựng các liên kết rộng rãi. Vào cuối ngày, trang được tối ưu hóa và hiệu quả nhất sẽ ít được sử dụng nếu không có nội dung xuất sắc để thúc đẩy lưu lượng truy cập.
Các tổ chức đang tìm cách tối đa hóa lợi ích SEO tiếp thị của họ nên tuân thủ các khuyến nghị dưới đây:
- Tạo nội dung cao cấp một cách nhất quán để cung cấp thông tin có giá trị và thúc đẩy lưu lượng truy cập trực tuyến.
- Tiến hành nghiên cứu từ khóa để tách các cụm từ tìm kiếm phù hợp và cân bằng cạnh tranh.
- Tối ưu hóa các phần tử HTML để gắn nhãn, phân chia và sắp xếp nội dung kỹ thuật số.
- Đảm bảo trang web và kiến trúc trang an toàn, hiệu quả và có thể truy cập trên nhiều thiết bị.
- Xây dựng các liên kết chất lượng và thẩm quyền theo thời gian để có được uy tín và độ tin cậy trong mắt các công cụ tìm kiếm lớn.
- Căn chỉnh các trang web và các trang web theo các khu vực địa lý cụ thể, nhắm mục tiêu địa phương, quốc gia và quốc tế.
- Thiết lập nền tảng vững chắc trong các mạng truyền thông xã hội để thúc đẩy chất lượng và số lượng chia sẻ nội dung kỹ thuật số.
Như đã lưu ý trước đây, các công cụ tìm kiếm đại diện cho một đấu trường cực kỳ quan trọng và không ngừng mở rộng cho các cơ hội tiếp thị. Các tổ chức sử dụng các chiến thuật SEO on-page và off-page ở trên sẽ gặt hái được những lợi ích đáng kể.
Hãy để Chuyên gia SEO của chúng tôi thực hiện chiến dịch SEO của bạn thành công lớn
Tiếp thị trang web của bạn thông qua SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) cũng quan trọng như giao diện và chức năng. SEO, khi được thực hiện đúng cách, sẽ có tác động tích cực đáng kể đến khả năng hiển thị tự nhiên và bán hàng trực tuyến. Như đã nói, điều quan trọng là phải chọn một đại lý tiếp thị tìm kiếm chuyên nghiệp hiểu các sắc thái của thuật toán công cụ tìm kiếm và có kinh nghiệm trong việc cung cấp kết quả hữu hình . Chúng tôi đã giúp các công ty tăng lưu lượng truy cập trang web hơn 200% trong vòng chưa đầy 6 tháng và tăng doanh số bán hàng trực tuyến lên rất nhiều lần.
Cho dù nhu cầu của bạn là SEO tạo khách hàng tiềm năng hay SEO thương mại điện tử, RIA Media biết những gì cần thiết để tạo ra một chiến dịch tiếp thị tìm kiếm không phải trả tiền thành công. Xây dựng một trang web mà không xem xét đến SEO cũng giống như viết một cuốn sách mà không xuất bản nó. Không ai sẽ tìm thấy nó hoặc đọc nó. Trang web của bạn là một công cụ tiếp thị tuyệt vời và thể hiện sự đầu tư vào và của chính nó. Tuy nhiên, nó phải được cung cấp sẵn sàng cho khách hàng tiềm năng của bạn để tối đa hóa giá trị của nó.
Các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) của chúng tôi sẽ giúp đưa trang web của bạn lên đầu các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền cho các từ khóa quan trọng nhất đối với doanh nghiệp cụ thể của bạn. Chúng tôi cũng chuyên thiết kế website Thương mại điện tử & SEO để tiếp thị sản phẩm và cửa hàng trực tuyến.
Thiết kế website chuyên nghiệp và dịch vụ SEO của chúng tôi đã định vị RIA Media là chuyên gia tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và công ty tiếp thị trang web, giúp nâng cao giá trị thương hiệu, tăng trưởng khách hàng tiềm năng và tối đa hóa doanh số bán hàng trực tuyến.